Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tạo danh sách trong excel

Bạn muốn tạo một danh sách hay còn gọi là list box trong excel cho người dùng lựa chọn. Giả sử ở cột giới tính ta tạo danh sách gồm 2 lựa chọn “Nam” và “Nữ” ta làm như sau:

  • Bước 1: Chọn 2 ô E2 và E3
  • Bước 2: Nhấn lên tab tên Data
  • Bước 3: Chọn Data Validation -> chọn tiếp Data Validation trên list sổ xuống -> xuất hiện hộp thoại
  • Bước 4: Tại Allow ta chọn List
  • Bước 5: Tại Source ta gõ vào giá trị Nam,Nữ
  • Bước 6: Nhấn nút OK
  • Bước 7: Nhấn vào ô E3 -> ta được kết quả như hinh 2. Đến đây là hoàn tất cách tạo danh sách trong excel.
Cách tạo danh sách - list box trong excel
Hình 1: Cách tạo danh sách – list box trong excel
ex-02


Các bạn có thể tham khảo các khóa học khác tại công ty.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa chữa tại nhà

Tư vấn khách hàng

  • 0967-747-055

  • show hide